mSHIELD - Bảo hiểm tai nạn

Đăng ký

• Bảo vệ toàn diện 24h/7 ngày
• Không yêu cầu thẩm định sức khỏe
• Quyền lợi bảo hiểm đa dạng, thiết thực
• Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp

           Áp lực của cuộc sống hàng ngày khiến chúng ta cứ miệt mài chạy theo công việc mà đôi khi không nghĩ tới những bất trắc, rủi ro có thể xảy ra ở bất cứ nơi đâu xung quanh ta. Chính vì lẽ đó, bảo hiểm ra đời với mục đích mang lại sự an tâm, bình an trước mọi hiểm nguy xảy ra trong cuộc sống thường nhật.

          Với mong muốn đem lại cho khách hàng sự bảo vệ tốt nhất, Tổng công ty Bảo hiểm bưu điện (PTI) và Tổng công ty viễn thông MobiFone đã hợp tác xây dựng sản phẩm mang đầy tính nhân văn “mShield” – hỗ trợ bảo hiểm tai nạn cá nhân, chỉ dành riêng cho các chủ thuê bao của MobiFone. Trước bất kỳ rủi ro nào xảy ra trong cuộc sống, Quý khách sẽ luôn nhận được một khoản tài chính cố định để an tâm điều trị hồi phục. Quyền lợi sản phẩm đa dạng, tiện lợi với thủ tục bồi thường đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện. Sản phẩm cũng được mở rộng để chủ thuê bao MobiFone mua tặng cho những người thân yêu nhất nhằm bảo vệ họ vào những thời điểm không may trong cuộc sống.

         Trải qua 19 năm thành lập và không ngừng phát triển, Bảo hiểm Bưu Điện đang là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm được ưu tiên lựa chọn cung cấp các sản phẩm sức khỏe trên thị trường. Chúng tôi tin tưởng sẽ song hành và mang lại những giá trị cốt lõi nhất cho cuộc sống đáng quý của mỗi gia đình.

           Hãy để chúng tôi được chăm sóc, chia sẻ những gì đáng quý nhất tới quý vị!

  • Phạm vi bảo hiểm:

          NĐBH bị tai nạn trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, không phân biệt tai nạn lao động, tai nạn sinh hoạt hay tai nạn giao thông. Mở rộng bảo hiểm cho rủi ro ngộ độc thực phẩm và ngạt khí hoặc hơi độc.

  • Quyền lợi bảo hiểm:

          - Khách hàng được cung cấp thông tin tư vấn sức khỏe, các thông tin về bệnh tật và các cơ sở y tế tại Việt Nam.

          - Khách hàng được cung cấp thông tin về sức khỏe, các thông tin về bệnh tật và các cơ sở y tế tại Việt Nam.

          - Khách hàng được tặng kèm Miễn phí Gói Bảo Hiểm Tai Nạn cá nhân của Tổng Công ty Bảo Hiểm Bưu Điện PTI.

  • Số tiền bảo hiểm: 100 triệu đồng/người/năm
  • Đối tượng bảo hiểm:

           - Dịch vụ được cung cấp cho tất cả các thuê bao có chủ thuê bao hợp pháp trên 18 tuổi, thuê bao đang hoạt động 02 chiều trên mạng MobiFone và được đăng kí chính thức tại hệ thống của MobiFone (bao gồm người Việt Nam, người nước ngoài đang sinh sống học tập và làm việc tại Việt Nam).

           Để tham khảo thêm nội dung, vui lòng xem chi tiết tại đây: (Tải tại đây)

  • Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ bồi thường bao gồm:
  1.       Đối với trường hợp thương tật tạm thời:

- Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm
- Chứng từ y tế
- Giấy phép lái xe (trường hợp tai nạn giao thông)

        2. Trường hợp thương tật vĩnh viễn do tai nạn:

 - Giấy yêu cầu trả tiền BH
- Chứng từ y tế
-  Giấy phép lái xe (trường hợp tai nạn giao thông)
- Biên bản tai nạn có xác nhận của công an

       3.  Trường hợp tử vong do tai nạn:

- Giấy yêu cầu trả tiền BH (theo mẫu)
- Biên bản tai nạn có xác nhận của công an
- Giấy phép lái xe (trường hợp tai nạn giao thông)
- Giấy chứng tử.
- Giấy xác nhận quyền thừa kế hợp pháp

  • Bước 2: Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường tại các Bưu cục hoặc các công ty thành viên của PTI trên toàn quốc
  • Bước 3: Nhận tiền bồi thường: PTI sẽ chi trả bồi thường trong vòng tối đa 30 ngày kể từ khi nhận được bộ hồ sơ đầy đủ của khách hàng.

 

 Câu hỏi 1: Những ai có thể tham gia bảo hiểm mShield? 

  •  Dịch vụ được cung cấp cho tất cả các thuê bao có chủ thuê bao hợp pháp trên 18 tuổi, thuê bao đang hoạt động 02 chiều trên mạng MobiFone và được đăng kí chính thức tại hệ thống của MobiFone (bao gồm người Việt Nam, người nước ngoài đang sinh sống học tập và làm việc tại Việt Nam

Câu hỏi 2: Các hình thức tham gia?

  •  Thuê bao MobiFone đăng ký sử dụng qua các kênh SMS, Web và gọi Tổng đài 1900545475.
  •  Hệ thống chỉ bắt đầu trừ cước từ 0h00 ngày tiếp theo vào Tài khoản chính của số di động MobiFone, tính từ thời điểm ngày hoàn tất thủ tục đăng ký và đăng ký chính thức hợp đồng của gói bảo hiểm tặng kèm theo quy định của PTI.
  •  Thuê bao MobiFone có thể sử dụng gói bảo hiểm tặng kèm cho bản thân/hoặc người thân (theo các quy định của gói Bảo hiểm tặng kèm), và thuê bao đăng ký dịch vụ mShield sẽ là người thanh toán phí dịch vụ được trừ vào tài khoản di động MobiFone.

Câu hỏi 3: Tôi có thể mua bảo hiểm cho người thân không?

  •  Các thuê bao hoàn toàn có thể mua cho gia đình: bố /mẹ, vợ/ chồng và các con

Câu hỏi 4: Không phải khách hàng của MobiFone có tham gia được gói bảo hiểm mShield này không?

  •  Chương trình bảo hiểm tai nạn cá nhân mShield chỉ dành riêng cho các thuê bao của MobiFone, trừ khi, chủ thuê bao MobiFonelà người thân của bạn và mua tặng cho bạn sản phẩm này. 

Câu hỏi 5: Bảo hiểm tai nạn cá nhân mShield do ai cung cấp?

  •  Bảo hiểm tai nạn cá nhân mShield  do Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Bưu Điện (PTI) cung cấp và được phân phối thông qua chương trình hợp tác giữa PTI và MobiFone
  •  Tìm hiểu thêm các câu hỏi khác tại đây

 

1. Đăng ký dịch vụ:  

a. Gửi SMS:

  •  Gói ngày:   DK MBS1 gửi 9381 (2.000đ/ngày)
  •  Gói tuần:    DK MBS7 gửi 9381 (14.000đ/07 ngày)
  •  Gói tháng:  DK MBS30 gửi 9381 (50.000đ/30 ngày)
  •  Khách hàng được tặng sử dụng miễn phí 07 ngày với lần đăng ký sử dụng dịch vụ đầu tiên.

b. Website:

Bước 1: Truy cập website http://mobifone.epti.vn

Bước 2: Khách hàng click menu Đăng ký

Bước 3: Khách hàng click xác nhận đảm bảo khai báo thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin chủ thuê bao đăng ký trên hệ thống MobiFone

Bước 4: Khách hàng thực hiện khai báo thông tin chủ thuê bao, email, thông tin người thụ hưởng và lựa chọn gói cước

Bước 5: Khách hàng click đồng ý với điều khoản và quy định của dịch vụ

Bước 6: Khách hàng click xác nhận thông tin, hoàn tất quá trình đăng ký dịch vụ hoặc gọi hotline 1900 545475 để đăng ký sử dụng

- Ghi chú: Hệ thống bắt đầu kích hoạt gói thuê bao và trừ cước trên tài khoản chính của số MobiFone, tính từ 0h00 ngày tiếp theo, từ thời điểm hoàn tất thủ tục đăng ký gói bảo hiểm tặng kèm theo quy định của PTI.

2. Chi tiết sử dụng kênh SMS gửi đến 9381

  • Đăng ký gói ngày soạn : DK MBS1                                      
  • Đăng ký gói tuần soạn :  DK MBS7                                     
  • Đăng ký gói tháng soạn: DK MBS30                                  
  • Hủy dịch vụ HUY soạn:  HUY {Mãgói} hoặc HUY 
  • Lấy mật khẩu soạn :       MK
  • Lấy hướng dẫn soạn:      HD 
  • Truy vấn gói cước đang sử dụng: KT 
  • Từ chối nhận các SMS nội dung định kỳ soạn :  TC SMS 
  • Đăng ký nhận lại các SMS nội dung định kỳ soạn:  DK SMS

3.  Quy trình đăng ký qua SMS:

 Bước 1: Soạn cú pháp DK {Mãgói} gửi 9381 để đăng ký dịch vụ

 Bước 2: Hệ thống trả tin nhắn hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký và hướng dẫn đăng ký Gói Bảo Hiểm tặng kèm về máy điện thoại của khách hàng

 Bước 3:Hệ thống bắt đầu kích hoạt gói thuê bao và trừ cước trên tài khoản chính của số MobiFone, tính từ 0h00 ngày tiếp theo, từ thời điểm hoàn tất thủ tục đăng ký và hợp đồng bảo hiểm chính thức theo quy định của PTI.

4. Quy trình hủy dịch vụ qua SMS:

 Bước 1: Soạn cú pháp HUY, HUY {Mãgói} gửi 9381 để hủy dịch vụ

 Bước 2: Hệ thống trả tin nhắn thông báo đã hủy thành công.

+ Trường hợp 1: Nếu khách hàng chưa hoàn tất các thủ tục, hợp đồng bảo hiểm của gói bảo hiểm tặng kèm chưa có hiệu lực, hệ thống sẽ Gạch mã giao dịch của khách hàng khỏi danh sách chờ liên lạc gọi ra để hoàn tất thủ tục.

+ Trường hợp 2: Hợp đồng bảo hiểm tương ứng đang có hiệu lực, hệ thống sẽ hủy dịch vụ cho thuê bao MobiFone và hợp đồng bảo hiểm giữa khách hàng và PTI sẽ chính thức hết hiệu lực từ 0h00 ngày tiếp theo.

+ Trường hợp 3: Dịch vụ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày.

5. Chi tiết sử dụng dịch vụ qua kênh website/wapsite:

Khách hàng truy cập địa chỉ website http://mobifone.epti.vn để sử dụng:

a) Đăng ký gói cước dịch vụ:

Bước 1: Khách hàng truy cập dịch vụ,chọn mục Sản phẩm – mShield Bảo hiểm tai nạn hoặc chọn mục đăng kí mua tại màn hình chính.

Bước 2: Khách hàng điền các thông tin theo yêu cầu trên website:

  •  Khách hàng xác nhận đồng ý với thông báo yêu cầu đảm bảo thông tin khai báo trùng khớp với thông tin chủ thuê bao đăng ký với MobiFone
  •  Chủ thuê bao đăng ký bảo hiểm cho bản thân, khách hàng điền các thông tin cá nhân: Họ và tên,ngày sinh, số điện thoại, số CMND, địa chỉ email của chủ thuê bao. Đây là các thông tin cơ bản để cấp Hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng, nhằm đảm bảo chi trả đúng quyền lợi khách hàng
  • Trong trường hợp chủ thuê bao đăng ký sản phẩm bảo hiểm cho người thân trong gia đình (đảm bảo quy định luật Kinh doanh Bảo hiểm về việc bên mua bảo hiểm có thể mua bảo hiểm cho bản thân, vợ, chồng, bố, mẹ, con cái, anh chị em ruột), khách hàng điền thông tin chủ thuê bao như trên và điền thêm thông tin cá nhân của người thụ hưởng: mối quan hệ với chủ thuê bao, họ tên, ngày sinh, số CMND
  • Khách hàng chọn mục phí bảo hiểm để chọn phương thức thanh toán phí theo tuần hay theo ngày
  • Khách hàng xác nhận đồng ý với điều kiện/điều khoản bảo hiểm
  • Sau khi thực hiện khai báo các thông tin trên, hệ thống sẽ gửi mã xác nhận (OTP) vào số điện thoại của khách hàng. Khách hàng sau đó sẽ nhập lại mã xác nhận để hoàn tất việc đăng ký

Bước 3: Nếu khách hàng đã cung cấp đầy đủ thông tin hợp lệ theo quy định của PTI, giao dịch hợp đồng bảo hiểm điện tử chính thức được hoàn tất. Thông tin gói bảo hiểm, tài khoản truy cập sẽ được gửi về máy điện thoại của khách hàng và các nội dung chi tiết được gửi tới email do khách hàng cung cấp

Bước 4: Hệ thống bắt đầu kích hoạt gói thuê bao và trừ cước trên tài khoản chính của số MobiFone, tính từ 0h00 ngày tiếp, từ thời điểm hoàn tất thủ tục đăng ký và hợp đồng bảo hiểm chính thức theo quy định của PTI

b) Hủy gói cước dịch vụ:

 Bước 1: Khách hàng bấm vào mục Quản lý tài khoản

 Bước 2: Hệ thống sẽ hướng dẫn khách hàng cú pháp nhắn tin để hủy gói cước

 Bước 3: Khách hàng nhắn tin theo cú pháp để hủy. Hệ thống gửi tin nhắn thông báo hủy dịch vụ thành công về số điện thoại của khách hàng

c) Đăng nhập dịch vụ:

Bước 1: Khách hàng bấm vào mục Đăng nhập

Bước 2: Nhập số điện thoại/username và mật khẩu

6. Các phương thức hỗ trợ khác qua tổng đài:

Bước 1 : Khách hàng gọi hotline 1900545475 để được hướng dẫn chi tiết cách đăng ký hoặc hủy dịch vụ

Bước 2:  Đội ngũ nhân viên bán hàng qua điện thoại (telesales) của PTI sẽ thực hiện cuộc gọi ra, tư vấn và hướng dẫn khách hàng tham gia dịch vụ

7. Chi tiết sử dụng Kênh Wapsite/App:

- Khách hàng tải App hoặc truy cập địa chỉ wapsite http://mobifone.epti.vn để sử dụng.

8. Hiệu lực 

- Nếu khách hàng hủy dịch vụ mShield, hợp đồng bảo hiểm tai nạn tương ứng sẽ bị hết hiệu lực.

 

Tổng công ty cổ phần Bảo Hiểm Bưu Điện - PTI