Hướng dẫn sử dụng dịch vụ

1. Đăng ký dịch vụ: 

a. Gửi SMS:

Gói ngày: DK MBS1 gửi 9381
Gói tuần: DK MBS7 gửi 9381
Gói tháng: DK MBS30 gửi 9381
b. Website:

Bước 1: Truy cập website http://mobifone.epti.vn

Bước 2: Khách hàng click menu Đăng ký

Bước 3: Khách hàng click xác nhận đảm bảo khai báo thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin chủ thuê bao đăng ký trên hệ thống MobiFone

Bước 4: Khách hàng thực hiện khai báo thông tin chủ thuê bao, email, thông tin người thụ hưởng và lựa chọn gói cước

Bước 5: Khách hàng click đồng ý với điều khoản và quy định của dịch vụ

Bước 6: Khách hàng click xác nhận thông tin, hoàn tất quá trình đăng ký dịch vụ hoặc gọi hotline 1900 545475 để đăng ký sử dụng

- Ghi chú: Hệ thống bắt đầu kích hoạt gói thuê bao và trừ cước trên tài khoản chính của số MobiFone, tính từ 0h00 ngày tiếp theo, từ thời điểm hoàn tất thủ tục đăng ký gói bảo hiểm tặng kèm theo quy định của PTI.

2. Chi tiết sử dụng kênh SMS:

Đăng ký gói ngày DK MBS1 gửi 9381
Đăng ký gói tuần DK MBS7 gửi 9381
Đăng ký gói tháng DK MBS30 gửi 9381
Hủy dịch vụ HUY, HUY {Mãgói} hoặc HUY
Lấy mật khẩu MK gửi 9381
Lấy hướng dẫn HD gửi 9381
Truy vấn gói cước đang sử dụng KT
Từ chối nhận các SMS nội dung định kỳ TC SMS
Đăng ký nhận lại các SMS nội dung định kỳ DK SMS

3.  Quy trình đăng ký qua SMS:

- Bước 1: Soạn cú pháp DK {Mãgói} gửi 9381 để đăng ký dịch vu

- Bước 2: Hệ thống trả tin nhắn hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký và hướng dẫn đăng ký Gói Bảo Hiểm tặng kèm về máy điện thoại của khách hàng

- Bước 3:Hệ thống bắt đầu kích hoạt gói thuê bao và trừ cước trên tài khoản chính của số MobiFone, tính từ 0h00 ngày tiếp theo, từ thời điểm hoàn tất thủ tục đăng ký và hợp đồng bảo hiểm chính thức theo quy định của PTI.

4. Quy trình hủy dịch vụ qua SMS:

- Bước 1: Soạn cú pháp HUY, HUY {Mãgói} gửi 9381 để hủy dịch vụ

- Bước 2: Hệ thống trả tin nhắn thông báo đã hủy thành công.

+ Trường hợp 1: Nếu khách hàng chưa hoàn tất các thủ tục, hợp đồng bảo hiểm của gói bảo hiểm tặng kèm chưa có hiệu lực, hệ thống sẽ Gạch mã giao dịch của khách hàng khỏi danh sách chờ liên lạc gọi ra để hoàn tất thủ tục.

+ Trường hợp 2: Hợp đồng bảo hiểm tương ứng đang có hiệu lực, hệ thống sẽ hủy dịch vụ cho thuê bao MobiFone và hợp đồng bảo hiểm giữa khách hàng và PTI sẽ chính thức hết hiệu lực từ 0h00 ngày tiếp theo.

5. Chi tiết sử dụng dịch vụ qua kênh website/wapsite:

Khách hàng truy cập địa chỉ website http://mobifone.epti.vn để sử dụng:

a) Đăng ký gói cước dịch vụ:

- Bước 1: Khách hàng truy cập dịch vụ,chọn mục Sản phẩm – mShield Bảo hiểm tai nạn hoặc chọn mục đăng kí mua tại màn hình chính.

- Bước 2: Khách hàng điền các thông tin theo yêu cầu trên website:

Khách hàng xác nhận đồng ý với thông báo yêu cầu đảm bảo thông tin khai báo trùng khớp với thông tin chủ thuê bao đăng ký với MobiFone
Chủ thuê bao đăng ký bảo hiểm cho bản thân, khách hàng điền các thông tin cá nhân: Họ và tên,ngày sinh, số điện thoại, số CMND, địa chỉ email của chủ thuê bao. Đây là các thông tin cơ bản để cấp Hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng, nhằm đảm bảo chi trả đúng quyền lợi khách hàng
Trong trường hợp chủ thuê bao đăng ký sản phẩm bảo hiểm cho người thân trong gia đình (đảm bảo quy định luật Kinh doanh Bảo hiểm về việc bên mua bảo hiểm có thể mua bảo hiểm cho bản thân, vợ, chồng, bố, mẹ, con cái, anh chị em ruột), khách hàng điền thông tin chủ thuê bao như trên và điền thêm thông tin cá nhân của người thụ hưởng: mối quan hệ với chủ thuê bao, họ tên, ngày sinh, số CMND
Khách hàng chọn mục phí bảo hiểm để chọn phương thức thanh toán phí theo tuần hay theo ngày
Khách hàng xác nhận đồng ý với điều kiện/điều khoản bảo hiểm
Sau khi thực hiện khai báo các thông tin trên, hệ thống sẽ gửi mã xác nhận (OTP) vào số điện thoại của khách hàng. Khách hàng sau đó sẽ nhập lại mã xác nhận để hoàn tất việc đăng ký
- Bước 3: Nếu khách hàng đã cung cấp đầy đủ thông tin hợp lệ theo quy định của PTI, giao dịch hợp đồng bảo hiểm điện tử chính thức được hoàn tất. Thông tin gói bảo hiểm, tài khoản truy cập sẽ được gửi về máy điện thoại của khách hàng và các nội dung chi tiết được gửi tới email do khách hàng cung cấp

- Bước 4: Hệ thống bắt đầu kích hoạt gói thuê bao và trừ cước trên tài khoản chính của số MobiFone, tính từ 0h00 ngày tiếp, từ thời điểm hoàn tất thủ tục đăng ký và hợp đồng bảo hiểm chính thức theo quy định của PTI

b) Hủy gói cước dịch vụ:

- Bước 1: Khách hàng bấm vào mục Quản lý tài khoản

- Bước 2: Hệ thống sẽ hướng dẫn khách hàng cú pháp nhắn tin để hủy gói cước

- Bước 3: Khách hàng nhắn tin theo cú pháp để hủy. Hệ thống gửi tin nhắn thông báo hủy dịch vụ thành công về số điện thoại của khách hàng

c) Đăng nhập dịch vụ:

- Bước 1: Khách hàng bấm vào mục Đăng nhập

- Bước 2: Nhập số điện thoại/username và mật khẩu

6. Các phương thức hỗ trợ khác qua tổng đài:

- Khách hàng gọi hotline 1900545475 để được hướng dẫn chi tiết cách đăng ký hoặc hủy dịch vụ

- Đội ngũ nhân viên bán hàng qua điện thoại (telesales) của PTI sẽ thực hiện cuộc gọi ra, tư vấn và hướng dẫn khách hàng tham gia dịch vụ

7. Chi tiết sử dụng Kênh Wapsite/App:

- Khách hàng tải App hoặc truy cập địa chỉ wapsite http://mobifone.epti.vn để sử dụng